Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa ong chúa tươi - Mật ong nguyên chất

Latest

MẬT ONG NGUYÊN CHẤT 100%

Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa ong chúa tươi

Với rất nhiều khoáng chất, vitamin sữa ong chúa sẽ giúp bạn những gì? hẳn bạn sẽ rất muốn tìm hiểu về những tác dụng của nó. Để tìm hiểu chuyên sâu hơn về từng vấn đề, công dụng của sữa ong chúa bạn đọc có thể tham khảo thêm một số những bài viết hưu ích bên dưới.



Để tìm hiểu kĩ hơn về Sữa Ong chúa trước hết chúng tôi xin giải thích với bạn như sau : Sữa ong chúa là một tinh chất do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa, rất giàu năng lượng và dưỡng chất. Nghiên cứu về thành phần của Sữa ong chúa cho thấy trong sữa ong chúa có hàm lượng cao những chất dinh dưỡng thiết yếu đối với cơ thể.




Sữa ong chúa bao gồm 22 acid amin thiết yếu, các vitamin quan trọng như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh…Đặc biệt có chất 10-hydroxy-2decenoic axít (10-HDA) và các hoóc môn có khả năng làm trẻ hóa tế bào mạnh.
Vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như trên Sữa Ong Chúa đặc biệt tốt cho sức khoẻ con người, ngoài yếu tố cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể sữa ong chúa là thành phần không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ.