29 công dụng hữu ích của sữa ong chúa nguyên chất - Mật ong nguyên chất

Latest

MẬT ONG NGUYÊN CHẤT 100%

29 công dụng hữu ích của sữa ong chúa nguyên chất


Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong sữa ong chúa có các vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5 (Pantothenic Acid), B7 (Biotin), B9 (Folic Acid) và B12, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Calcium, Chromium, Copper, Maganese, Magnesium, Potassium, Zinc, v.v… cộng thêm 22 loại Amino Acid (các thành phần của chất đạm protein), rất bổ ích cho hệ thống miễn nhiễm, và còn nhiều chất bổ dưỡng khác nữa. Nhiều khoa học gia còn nghĩ rằng trong sữa ong chúa còn nhiều chất quý giá khác nữa mà loài người chưa biết đến. Vì thế chỉ có những con ong thợ mới sản xuất ra được loại sữa ong chúa với nhiều chất bổ ích đến vậy. Theo các nghiên cứu và tà liệu tham khảo nôi tiếng của Mỹ thì sữa ong chúa tươi thiên nhiên nguyên chất có những công dụng trong việc phòng và chữa những bệnh sau:
1. Các vấn đề về da (nám da, lão hóa da, da bị mụn, trứng cá, đồi mồi, da tối màu….)
2. Mất ngủ kinh niên, ngủ không yên giấc
3. Yếu sinh lý (nam lẫn nữ)
4. Rụng tóc
5. Cơ thể suy nhược
6. Mỡ trong máu cao
7. Cao huyết áp
8. Tiểu đường
9. Triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh
10. Liệt dương, bất lực ở nam giới
11. Mệt mỏi kinh niên (Chronic Fatigue Syndrome)
12. Nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn
13. Giúp tăng cường sự dẻo dai
14. Thận yếu
15. Stress, trầm cảm
16. Nhức đầu kinh niên
17. Lão hóa, già trước tuổi
18. Thiếu máu
19. Tăng cường sức co bóp của cơ tim
20. Tinh thần căng thẳng, hồi hộp
21. Suy thoái não bộ, lú lẫn
22. Yếu gan
23.  Chống Ung thư và phóng xạ
24. Dị ứng (allergy), viêm xoang mũi
25. Suy dinh dưỡng, kém ăn
26. Hệ thống miễn nhiễm bị suy thoái
27. Hiếm muộn (vô sinh)
28. Nhiễm trùng đường tiểu và bàng quang
29. Thị lực kém

Trong 29 công dụng trên thì những công dụng nổi bật nhất của sữa ong chúa nguyên chất vẫn là:
Làm đẹp da: Sữa ong chúa tươi là một loại mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu được các chị em tin dùng. Hầu hết ai sử dụng sữa ong chúa bằng cách bôi trực tiếp hay uống sau một thời gian đều thấy da mình đẹp hẳn lên. Những vết nám, tàn ngang hay những vết thâm trên da đều dần dần biến mất. Trả lại cho làn da một vẻ trắng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra nó còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da.
Chứng mất ngủ: Hầu hết những ai mắc bệnh mất ngủ kinh niên sau khi sử dụng sữa ong chúa một thời gian đã ngủ ngon hơn, kể cả những người đã dùng thuốc nhiều năm. Sữa ong chúa giúp họ ngủ say và sâu giấc hơn. Khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn hơn khi dùng thuốc Tây.
Tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ: Sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời mà nó chữa tận gốc rất an toàn mà không gây phản ứng phụ.
Tăng cường sức khỏe: Hầu hết mọi người sau khi uống sữa ong chúa đều thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.